Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên QA Spa (Đảm Bảo Chất Lượng Cuộc Gọi)"
Mức lương
11 - 13 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội: 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Cầu Giấy
- - Hồ Chí Minh: 60B Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3
Mô tả công việc
Kiểm tra và đánh giá: Đánh giá hiệu suất của nhân viên dựa trên các chỉ số đo lường hiệu quả, sự hài lòng của khách hàng.
Phân tích và báo cáo: Phân tích dữ liệu từ các cuộc gọi, phản hồi của khách hàng và các hoạt động kiểm tra khác. Lập báo cáo về tình hình chất lượng, các vấn đề phát sinh và đề xuất biện pháp khắc phục.
Phối hợp: Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác (như kinh doanh, vận hành, đào tạo) để giải quyết các vấn đề về chất lượng và triển khai các kế hoạch cải tiến.
Cải tiến liên tục: Đề xuất và thực hiện các hoạt động cải tiến quy trình, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, giảm thiểu sai sót và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm về việc giám sát chất lượng tại Call Center 1 năm trở lên
· Có kinh nghiệm đánh giá phân tích cuộc gọi, đưa ra giải pháp để cải thiện chất lượng cuộc gọi.
· Có kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân viên
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn + Hỗ trợ gửi xe
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP - ĐẲNG CẤP
Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Thưởng hiệu quả làm việc, Thưởng tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY TNHH VENESA
Quy mô
Địa chỉ
