Chi tiết thông tin tuyển dụng "CV Quản trị ứng dụng Cấp 1-3"
Mức lương
Thỏa thuận
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
Quản trị, vận hành, giám sát hoạt động của hệ thống phần mềm ứng dụng, nền tảng và lớp giữa đảm bảo ổn định, liên tục, an toàn.
Thực hiện kiểm soát tham số, quản lý tài khoản, nhật ký vận hành, đảm bảo tuân thủ các quy định an ninh, an toàn thông tin (ISO 27001).
Phối hợp xử lý sự cố, kiểm tra, nghiệm thu, bảo trì, nâng cấp phần mềm, đảm bảo chất lượng và tiến độ theo quy định quản lý CNTT của BIDV.
2. Tối ưu, duy trì và đảm bảo tính sẵn sàng hệ thống
Rà soát, quy hoạch, tối ưu hiệu năng và dung lượng hệ thống định kỳ hoặc đột xuất; xây dựng phương án HA/DR, tổ chức diễn tập định kỳ.
Giám sát hoạt động hệ thống qua các công cụ chuyên dụng (Monitor tập trung, Application Manager, ELK, DataHub...), tổng hợp báo cáo SLA, lỗi và tình trạng vận hành.
Đề xuất, thử nghiệm, triển khai nâng cấp phần mềm và hạ tầng kỹ thuật, đảm bảo khả năng mở rộng và tính sẵn sàng cao cho các hệ thống quan trọng.
3. Phân tích, xử lý sự cố và đảm bảo an toàn vận hành
Phân tích, điều tra nguyên nhân gốc rễ (RCA) và khắc phục sự cố đối với các ứng dụng Ebanking, Thanh toán dịch vụ, Middleware và hệ thống hỗ trợ vận hành.
Rà soát bảo mật ứng dụng, tối ưu CSDL và hiệu năng, tổng hợp báo cáo định kỳ, đề xuất biện pháp nâng cao an toàn hệ thống.
Phối hợp với các phòng QTHT, ANBM, VHHT, TSC... để kiểm tra, khắc phục sự cố, đảm bảo hoạt động xuyên suốt 24/7 của các dịch vụ trọng yếu.
4. Xây dựng quy trình, triển khai dự án và phối hợp kỹ thuật
Xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa quy trình vận hành, xử lý sự cố và quản lý cấu hình ứng dụng; tham gia xây dựng các phương án kỹ thuật, kịch bản khôi phục hệ thống.
Tham gia triển khai các dự án CNTT và mua sắm phần mềm, trong đó có Payment Hub, iBank, ACH, DataHub, Middleware, API Gateway, ELK, WLA, CMDB, AIOPS...
Đầu mối phối hợp nghiệp vụ - kỹ thuật - phát triển phần mềm, góp ý URD, tài liệu phân tích thiết kế, và thử nghiệm nghiệp vụ trước triển khai chính thức.
5. Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới và đào tạo nội bộ
Nghiên cứu, đánh giá, thử nghiệm (POC) và triển khai các công cụ, giải pháp công nghệ mới phục vụ quản trị, giám sát, tự động hóa vận hành CNTT.
Xây dựng phương án kỹ thuật, tham gia dự án mua sắm và triển khai các hệ thống mới như KMS, DXMS, PAMS, Proxy, AIOPS, CMDB.
Tổ chức đào tạo, hướng dẫn vận hành, chuyển giao công nghệ nội bộ và phổ biến các tiêu chuẩn kỹ thuật cho cán bộ kỹ thuật tại TTCNTT và toàn hệ thống BIDV.
Yêu cầu công việc
≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển
Trình độ chuyên môn
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy (bao gồm Đại học văn bằng 2, không bao gồm hình thức học liên thông lên Đại học) tại các trường Đại học trong nước hoặc các trường Đại học nước ngoài/liên kết quốc tế được công nhận theo quy định hiện hành.
2. Ngành/Chuyên ngành đào tạo: Ứng viên đáp ứng điều kiện thuộc một trong các ngành/chuyên ngành/nhóm ngành Công nghệ - Hệ thống - Phần mềm: Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Toán - Tin ứng dụng, Điện tử - Viễn thông hoặc các ngành kỹ thuật - công nghệ khác có đào tạo về vận hành và quản trị hệ thống phần mềm ứng dụng.
Trình độ ngoại ngữ, tin học
Ưu tiên ứng viên đạt một trong các chứng chỉ tiếng Anh sau: TOEIC ≥ 600 / TOEFL PBT ≥ 500 / TOEFL CBT ≥ 173 / TOEFL iBT ≥ 61 / IELTS ≥ 5.5 / Cambridge FCE (B2 CEFR) / Bậc 4/6 theo Khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam.
Trường hợp được tuyển dụng, ứng viên có trách nhiệm hoàn thiện điều kiện tiếng Anh theo quy định hiện hành của BIDV trong thời hạn được yêu cầu..
Kinh nghiệm công tác
1. Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm quản trị, vận hành các hệ thống phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng hoặc phần mềm lớp giữa, đặc biệt trong môi trường doanh nghiệp quy mô lớn.
Đã tham gia triển khai hoặc vận hành các dự án CNTT, ưu tiên ứng viên từng tham gia các dự án CNTT tại BIDV hoặc các tổ chức tài chính, ngân hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai và quản trị hệ thống ứng dụng trên môi trường Public Cloud (AWS, GCP, Viettel Cloud, CMC Cloud...).
2. Kỹ năng:
Thành thạo quản trị các nền tảng ứng dụng phục vụ triển khai website và dịch vụ số, như WebLogic, WebSphere, JBoss, Tomcat, IIS, Nginx, Apache...
Có khả năng phân tích log, giám sát hiệu năng và xử lý sự cố hệ thống ứng dụng, hiểu biết về mô hình HA/DR và bảo mật ứng dụng.
Có kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với các bộ phận kỹ thuật khác (hạ tầng, bảo mật, phát triển ứng dụng) và chủ động trong nghiên cứu, học hỏi công nghệ mới.
3. Chứng chỉ ưu tiên:
Các chứng chỉ CNTT chuyên ngành như: ITIL Foundation, CompTIA Linux+, RHCE, WebLogic/WebSphere Administrator, VMware VCP.
Chứng chỉ Cloud/DevOps như: AWS Certified Solutions Architect, Microsoft Azure Administrator, Google Cloud Professional, Docker/Kubernetes/CKA là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV.
Về phúc lợi:
Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau.
Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.
Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo.
CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động.
CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV.
Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại.
Phát triển nghề nghiệp:
Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.
Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng:
Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).
Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v)
Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý.
Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV
Được thành lập ngày 26/4/1957, tiền thân là Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng có lịch sử hoạt động lâu đời nhất trong hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam. Qua nhiều lần chuyển đổi, từ ngày 01/5/2012, BIDV cổ phần hóa thành công, chính thức chuyển đổi thành Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Tháng 1/2014, cổ phiếu BIDV (mã BID) niêm yết thành công trên Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu mốc chính thức thành ngân hàng đại chúng.
BIDV được cộng đồng trong nước và quốc tế biết đến và ghi nhận như là một trong những thương hiệu ngân hàng lớn nhất Việt Nam, là sự lựa chọn, tín nhiệm của các tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp hàng đầu của cả nước, cá nhân trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng. Hiện nay, BIDV sở hữu mạng lưới hoạt động với 190 chi nhánh trong nước, 871 phòng giao dịch, 57.825 máy ATM và POS tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc; 1 chi nhánh nước ngoài tại Myanma, 5 văn phòng đại diện tại các nước: Lào, Campuchia, Séc, Đài Loan, Nga. Bên cạnh đó, BIDV cũng thiết lập quan hệ đại lý với trên 1.700 ngân hàng và chi nhánh ngân hàng tại 122 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Khối hiện diện thương mại nước ngoài tiếp tục khẳng định vị thế, thương hiệu BIDV, đồng thời mở rộng hoạt động quảng bá, xúc tiến đầu tư thương mại tại các thị trường tiềm năng như Liên bang Nga, châu Âu, Đông Bắc Á.
Trong bối cảnh chung của nền kinh tế, toàn hệ thống BIDV năm 2020 đã nỗ lực, đoàn kết, vượt qua khó khăn, đảm bảo hoạt động liên tục, thông suốt; quy mô tăng trưởng phù hợp với diễn biến của thị trường; tỷ lệ nợ xấu được kiểm soát trong giới hạn, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước, đảm bảo đầy đủ quyền lợi của cổ đông và người lao động. Bên cạnh đó, BIDV còn thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, chủ động giảm thu nhập để chung tay chia sẻ khó khăn với người dân, doanh nghiệp cả nước trong bối cảnh thiên tai và đại dịch Covid-19. Năm 2021 với phương châm hành động "Kỷ cương - Chất lượng - Chuyển đổi số", BIDV quyết tâm thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2021, mở đầu giai đoạn thực hiện chiến lược đến 2025, tầm nhìn đến năm 2030.
BIDV thường tuyển thực tập sinh, giao dịch viên, chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp, lập trình viên, BA,...
Quy mô
Địa chỉ
