
Kỹ Sư Kỹ Thuật (IP/Vô Tuyến)
Công ty Cổ phần Dịch vụ viễn thông COMIT - COMIT Corporation
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Kỹ Sư Kỹ Thuật (IP/Vô Tuyến)"
Mức lương
Thỏa thuận
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
Chủ trì việc tư vấn giải pháp kỹ thuật phụ trách cho công tác bán hàng bao gồm các nhiệm vụ:
Thuyết trình giới thiệu thiết bị, công nghệ đo thuộc dải sản phẩm phụ trách
Dựng bản đề xuất kỹ thuật (proposal) cho sản phẩm, giải pháp phụ trách
Dựng các tài liệu phục vụ cho các dự án/thầu bao gồm: Báo giá, Giải pháp kỹ thuật, Tuyên bố đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, Tài liệu kỹ thuật tham chiếu và các tài liệu liên quan khác.
Tham gia hỗ trợ duy trì quan hệ với cấp kỹ thuật của nhà cung cấp khi được phân công từ TPKT hoặc ban giám đốc.
Thực hiện demo thiết bị cho khách hàng: hỗ trợ demo trong các workshop, chủ trì đo thử nghiệm tại khách hàng trước và trong thầu.
Thực hiện đàm phán kỹ thuật trong quá trình đàm phán hợp đồng.
Tham gia các hội thảo của nhà cung cấp tổ chức trong nước, nước ngoài, webinar, trao đổi trực tiếp để cập nhật kiến thức, sản phẩm phụ trách.
Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình xuất, nhập hàng hóa
Kiểm tra cấu hình thiết bị được mua vào khi có yêu cầu từ giám đốc bán hàng và đội bán hàng
Chủ trì kiểm tra hàng hóa kỹ thuật, tổng hợp và gửi đội XNK thông tin trạng thái thiết bị theo danh mục kiểm tra; hỗ trợ nhận thiết bị nhập về khi có yêu cầu từ đội xuất nhập khẩu
Hỗ trợ đội XNK cung cấp thông tin về hàng hóa trong dòng sản phẩm được giao để nhập/xuất hải quan, kiểm tra chất lượng, danh mục hàng hóa thiết bị tạm nhập, tái xuất, báo đội XNK khi có vấn đề với hàng hóa nhập tạm nhập.
Bàn giao, đào tạo, nghiệm thu hàng hóa trong dự án
Chủ trì triển khai giao hàng, đào tạo, nghiệm thu hàng hóa; thu hồi các biên bản bàn giao, đào tạo, nghiệm thu đúng thời hạn; cập nhật tiến độ cho đội hợp đồng và bán hàng.
Tham gia khắc phục lỗi kỹ thuật thiết bị của nhà sản xuất trong quá trình bàn giao, nghiệm thu
Hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng
Chủ trì và quyết định việc bảo hành/gửi đi bảo hành đối với các thiết bị được giao quản lý còn trong thời gian bảo hành, bao gồm các tác vụ làm việc cùng khách hàng: nhận thông tin thiết bị cần bảo hành, cập nhật phần mềm, báo trạng thái lỗi với hãng, liên lạc với đại diện của hãng để gửi đi bảo hành
Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng: hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn sử dụng
Tham gia chăm sóc khách hàng sau bán hàng: liên lạc với khách hàng, lấy thông tin về kỹ thuật, chất lượng hỗ trợ sau bán hàng.
Đào tạo và phát triển tổ chức
Được tham tham gia đào tạo và hỗ trợ đào tạo chuyên môn, phát triển kỹ năng đáp ứng công việc.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức tổng quan về: mạng di động 2G/3G/4G/5G với Wireless SE; core IP,
Networking.
Nắm được các xu hướng và công nghệ mới: SDN, NFV, IoT, Sercurity với Wire line
SM; 4G, 5G với Wireless SM.
Ưu tiên có chứng chỉ CCNA.
Với các bạn thực tập sinh (chưa ra trường): Cần nắm vững các môn học thông tin số, thông tin di động, mạng băng rộng, tổ chức & quy hoạch mạng viễn thông.
Tiếng anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp khá (tương đương Toeic 550 trở lên)
Quyền lợi được hưởng
Các chế độ theo quy định nhà nước
Ghi nhận thành tích với các chế độ thưởng phong phú: thưởng cuối năm, thưởng nóng, thưởng dự án, thưởng Ngôi sao của tháng, thưởng cá nhân sản xuất sắc theo các giá trị văn hóa hóa của COMIT.
Tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện siêu vui và "lầy lội": phượt, leo núi, nghỉ mát, hội nghị Diên Hồng, sinh nhật công ty, ngày hội thể thao,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty Cổ phần Dịch vụ viễn thông COMIT - COMIT Corporation
Quy mô
Địa chỉ